ÍÞRÓ1HL02 - Almenn heilsu- og líkamsrækt
Lýsing
Íþróttir : almenn heilsu – og líkamsrækt
Einingafjöldi : 2
Þrep : 1
Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur. Hann felur í sér markvissa fræðslu um líkams- og heilsurækt. Nemandinn kynnist fjölbreyttum aðferðum þol-, styrktar- og liðleikaþjálfunar. Lögð er áhersla á rétta líkamsbeitingu við æfingar að nemandi finni hreyfingu við sitt hæfi út frá getu og áhuga. Áfanginn miðar að markvissri fræðslu um forvarnagildi líkams- og heilsuræktar og hvatningu til heilbrigðari lífshátta.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- forsendum og áhrifum þjálfunar á líkama og heilsu.
- að reglubundin líkamsrækt er grunnur að góðri líkamshreysti.
- mikilvægi upphitunar, úthalds-, styrktar- og liðleikaþjálfunar.
- leiðum til að nýta líkams- og heilsurækt í daglegum athöfnum.
- æfingum sem bæta líkamsstöðu og hvernig beita á líkamanum rétt.
- fjölbreytilegum aðferðum til heilsuræktar.
- mikilvægi andlegrar, félagslegrar og líkamlegrar vellíðunar.
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- auka úthald sitt, styrk og liðleika með fjölbreyttum aðferðum sem henta.
- stunda æfingar og hreyfingu sem stuðla að bættri líkamsbeitingu.
- stunda þjálfun og hreyfingu sem hefur áhrif á jákvæða upplifun og viðhorf til líkams- og heilsuræktar.
- beita samvinnu sem stuðlar að tillitssemi og hvatningu.
- nýta sér undirstöðuatriði líkamsbeitingar.
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- styrkja jákvæða sjálfsmynd með þátttöku í almennri heilsurækt, leikjum og útiveru sem metið er með virkni, hugarfari og mætingu nemandans.
- gera sér grein fyrir gildi samvinnu í leik og keppni sem metið er með samskiptahæfni nemanda.
- sýna öðrum virðingu við leik, nám og störf sem metið er með hegðun og framkonu nemanda.
- glíma við fjölbreytt verkefni sem snúa að alhliða hreyfingu, líkams- og heilsurækt.
- leysa af hendi verkefni, æfingar og leiki sem viðhalda líkamshreysti sem metið er með þol- og styrktarprófi.
- nýta sér möguleika í að flétta reglubundna hreyfingu í daglegt líf og starf sem metið er með spurningalistum.
- nýta sér möguleika til heilsuræktar í nánasta umhverfi og úti í náttúrunni sem metið er með markmiðssetningu, dagbókarskrifum og sjálfsprófi.